Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Giúp đỡ nhiều hơn từ quỹ chống đuối nước cho trẻ

Theo số liệu Báo cáo từ đơn vị y tế toàn cầu (WHO) thì mỗi năm trên toàn toàn cầu với khoảng 11.500 con nhỏ bị tử trận bởi vì tai nạn đuối nước. Và trong Đó Đất Nước VN đang là một trong những nước sở hữu tỉ lệ rất cao hàng đầu khu vực. trong khoảng ngày thành lập quỹ chống đuối nước và xoá nạn mù bơi cho trẻ được thành lập đến này, quỹ đã chiếm được hầu hết quan điểm khen ngợi hăng hái trong khoảng tập thể.

Quỹ được sáng lập bởi màng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN và Hiệp hội Thể thao dưới nước Toàn Quốc. Đây là chương trình nhằm nâng cao cương kĩ năng hỗ trợ, phòng chỗng các trường hợp liên quan đến đuối nước, và đặc biệt chính là những em bé ở vùng miền bóng gió ko được vật dụng những kiến thức, tài năng căn bản về bơi lội. vì với phổ biến vấn đề gian truân, đặc thù là tài chính thì quỹ đang kêu car phone sự ủng hộ nồng hậu từ những công ty, mạnh thường quân cùng nhau bình thường tay góp sức trợ giúp phổ biến em ốm.

Phải đề cập đến trong Đó có công ti Thể Thao Minh Toàn đã tài trợ miễn phĩ cho quỹ số lượng rất nhiều các mẫu kính bơi trẻ em dành cho con trẻ. Minh toàn là công ty chuyên Phân Phối rộng rãi cái dung cu the thao xịn bậc nhất Tận Nơi.

Trông thấy tính nhân văn của công ty này, một đội ngũ bạn trẻ du học sinh tại Thụy Sĩ sở hữu tên car phone mới xanh đã tổ chức Bán đấu giá một bức tranh sơn dầu biểu đạt phong cảnh làng quê Việt Nam thanh bình.Thông qua việc công bố đấu giá ngay trên fanpage của mình, mới xanh đã thu hút được đa số sự đon đả của số đông và xã hội khi sở hữu tất cả lượt san sẻ, ham mê và bình luận.

Đồng cảm và thấu hiểu ý nghĩa của chương trình đi lại ủng hộ này, đa dạng tấm lòng có nhân đã tham dự đấu giá và kêu car phone cộng đồng mạng cùng sẻ chia. Trong vòng 48 giờ, sự kiện này đã diễn ra sôi nổi sở hữu rộng rãi lượt đấu giá của những mạnh thường quân muốn đóng góp cho những hoạt động thiện nguyện. từ Thống kê khởi điểm là 10 triệu đồng, bức tranh đã được 1 nữ thương lái đến trong khoảng TP HCM đấu giá thành tựu có số tiền 100 triệu đồng.

Người sáng lập và đứng đầu tổ chức thế hệ xanh là trần Thị Thu Ngân. Cô hiện đang theo học ngành nghề quản trị khách sạn tại trường SHMS tại Thụy Sĩ. với thành quả học tập nổi trội và phổ thông hoạt động đóng góp cho đồng đội, mới đây, Thu Ngân đã trở thành đại sứ của Young WLIN - 1 đơn vị dành cho Quý Khách nữ trẻ, các nữ sinh viên có ước mong trở thành doanh gia và chỉ đạo trong khoảng thời gian dài. Cô cũng chính thức được bổ nhậm vào vị trí đại sứ đầu tiên của Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho con nhỏ Đất Nước VN tại Thụy Sĩ ưng chuẩn các hoạt động của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">