Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Nguy hiểm từ bể bơi được mệnh danh là "thần chết"

Gần đây, cư dân thuộc địa bàn thôn Hoa Vôi, Thị Trấng Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội đang rất bất bình vì bỗng dưng xuất hiện 2 bể bơi rộng hàng trăm m2. Điều đang nói ở đây chính là nó nằm ngay dưới chân con đường lưới điện quốc gia. Nó không chỉ khiến cho ảnh hưởng đến kết cấu của hệ thống tuyến đường lưới điện cao thế mà nghiêm trọng hơn chính là tính mệnh của hàng chục người dân hằng ngày bơi lội tại đây.

kính bơi tại hà nội

kinh boi

kính bơi nhập khẩu

Thế mà, phớt lờ mọi lời cảnh báo nghiêm trọng, hằng ngày tại đây vẫn tiếp đón hàng trăm người tới vui chơi giải trí.

Theo phản ảnh của đa dạng người thì vào chiều ngày 6/7, thời tiết mặc dù tình tiết tinh vi, trời thì ảm đạm, mang sấm chơp vào mưa, vẫn có hàng chục người vui mắt bơi lội trong bể bơi này.

."Tôi vẫn chưa thể hiểu dước vì sao thời tiết xấu như thế, sét hoàn toàn sở hữu thể tấn công thẳng xuống trụ điện, tính mạng các con người đó ko phải được đảm bảo" - một người dân cho biết.

câu hỏi được đắt ra hiện nay chậm triển khai chính là sự ghẻ lạnh của những chấp chính quyền. Bể bơi vun đắp tại vị trí sai phạm hoàn toàn thế những vẫn ko phải bị "sờ gáy" .

Kế sát chậm triển khai có thêm sự hình thành của cây xăng Cấp phát xăng dầu nội bộ. Nó cũng được cho là đang hoạt động chiu. Nó ngang nhiên hoạt động hằng ngày gây phản ứng và lo âu cho đa dạng người.Cây xăng này đang hoạt động "chui" nên những điều kiện về an toàn cháy nổ ko được đảm bảo, tác động nghiêm trọng tới tuyến đường dây truyền vận tải điện đất nước 110Kv, hành lang liên lạc (Đại lộ Thăng Long), Di tích lịch sử - văn hóa (đền thờ Đỗ Cảnh Thạc),...

liên quan đến vấn đề này, trao đổi mang Chúng Tôi 1 vị cán bộ công an huyện Quốc Oai bức xúc: "Cây xăng và bể bơi này đã từng bị đội quy trình xây dựng của quận xử phạt, thế mà không hiểu tại sao UBND thị xã Quốc Oai vẫn ko vào cuộc quyết liệt nhưng để 2 thành phầm sai phép hoạt động trên một thời gian dài tương tự.

giả dụ chẳng may xẩy ra sự cố rò rĩ điện ở cột điện cao thế thì tính mệnh hàng chục loài người dưới bể bơi Đó ko biết sẽ thế nào? khi ngừng thi côngĐây ai sẽ chịu trách nhiệm?,... không được cấp phép thì cột xăng trên cũng ko đủ điều kiện hoạt động và đảm bảo bình yên về cháy nổ".

Để Tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, Công Ty Dụng Cụ Thể Thao đã hẹn liên hệ khiến việc có lãnh đạo UBND thị xã Quốc Oai, thế mà sau 2 ngày tới trụ sở UBND thị xã để hẹn làm cho việc nhưng vẫn chiếm được câu giải đáp là "lãnh đạo bận họp".

Khoảng 5 giờ chiều ngày 7/7, phóng viên "may mắn" được gặp mặt Chánh Văn phòng UBND thị xã Quốc Oai, ông Nguyễn Văn Canh. Theo ông Canh cho biết thì phía UBND huyện đã chiếm được thông tin này, mà làm cho việc gì cũng phải "đúng quy trình" và khi nào mang toàn vẹn thông tin sẽ Cung Cấp cho báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">