Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chuỗi hoạt động hè 2016 sôi động từ Vingroup

Hiện nay, Tập đoàn Vingroup tổ chức một chuỗi các hoạt động đón chào hè 2016 tại các khu đô thị Vinhome trên toàn quốc Một loạt các hoạt động vui chơi nhằm gắn kết cộng đồng cư dân tại những khu đô thị mới này được diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trong đó, hoạt động chính mà các bạn nỏ hướng tới đấy chính là khoá dạy bơi miễn phí Vinhomes Summer Camp 2016. 

Chương trình này được tổ chức thường niên cho trẻ em từ 5-14 tuổi, trang bị kiến thức bơi lội cũng như các kĩ năng xử lí tình huống khi đi bơi. Các bạn nhỏ khi tham gia cũng được miễn phí hoàn toàn trang phục bơi lội như kính bơi nhập khẩumũ bơi, đồ bơi... 



Tâm điểm của chuỗi hoạt động hè chính là khóa dạy bơi miễn phíVinhomes Summer Camp 2016 cho cư dân nhí trong độ tuổi 5-14 tại Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vincom Bà Triệu. Chương trình này được tổ chức thường niên nhằm dạy bơi, trang bị kiến thức bơi lội an toàn cũng như các kỹ năng xử lý tình huống dưới nước cho trẻ đang sinh sống tại chuỗi Vinhomes.
Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên giáo trình của Học viện Bơi lội Singapore và SwimKids USA, được điều chỉnh cho phù hợp với độ tuổi của các học viên. Đồng thời, chương trình cũng lồng ghép các trò chơi đồng đội và cá nhân để học viên có những trải nghiệm hào hứng và lý thú của mùa hè.
Các khu đô thị Vinhomes luôn được chú trọng phát triển tiện ích dành cho cư dân nhí như sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, quảng trường...

Vinhomes Summer Camp 2016, Lễ hội thả chim phóng sinh Vinhomes Riverside, Sắc màu tuổi thơ - Vinhomes Central Park, Ngày hội thiếu nhi Vinhomes Times City 2016… là một chuỗi trong nhiều hoạt động cộng đồng bổ ích và thiết thực do chủ đầu tư Vinhomes tổ chức cho cư dân các khu đô thị.


==> Ngày đèn đỏ các bạn nữ có đi bơi lội được khôngXem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">